Chính sách đổi trả – bảo hành

1 – Trong vòng 3 ngày đầu tiên kể từ khi mua máy nếu máy có hư hỏng phần cứng do lỗi nhà sản xuất, cửa hàng sẽ đổi máy mới cho khách hàng (Với điều kiện thân và vỏ máy màn hình không bị trầy xước, không dán decal, vô nước)

2 -Thời hạn bảo hành được tính từ ngày mua hàng ghi rõ trên phiếu bảo hành

– Iphone , ipad bảo hành theo tiêu chuẩn của apple

– Máy mới bảo hành phần cứng 12 tháng – Sạc 3 tháng – Pin 3 tháng

– Máy cũ bảo hành phần cứng 7 ngày – Sạc 1 tháng – Pin 1 tháng

– Miễn phí phần mềm 1 năm

3 -Từ chối bảo hành số imei trên phiếu bị tẩy xóa hoặc không đọc được số imei

– Lỗi tự ý cài đặt và nâng cấp phần mềm và Firmware… Sửa chữa bên thứ 3

– Lỗi hỏng do tai nạn, bất cẩn, va chạm vật cứng, bị rớt vào nước hoặc hóa chất, sử dụng nơi có nhiệt độ cao, trong môi trường ẩm ướt.

– Lỗi máy trong tình trạng security code, look sim card, contact service

– Màn hình trắng, nứt.